Đạo diễn Phan Duy Linh: "Thanh Xuân Nghiệt Ngã mở ra một con đường mới cho những nhà làm phim tư nhân Việt Nam”

26/07/2021 17:34

Phim Việt với thị trường gần 90 triệu dân, là một thị trường lớn với nhiều lứa tuổi và khác biệt về vùng miền, thói quen, học vấn. Orange TV là một hệ sinh thái tiên phong về các phim truyền hình nhiều tập về các khía cạnh của đời sống xã hội, ca ngợi những giá trị văn hóa mới của người Việt. Thanh Xuân Nghiệt Ngã là một bộ phim như thế.

Việc phục vụ đông đảo khán giả truyền hình hiện nay mới chỉ dừng lại ở các Đài truyền hình với cách thức tiếp cận bằng tivi truyền thống. Nhưng đa phần khán giả mạng hiện nay chưa được phục vụ đúng kênh, trên youtube hầu như tìm thấy rất ít phim truyền hình bộ.

d1-1627294033.jpg

Một bộ phim đang gây sốt trên cộng đồng mạng

Orange TV là một hệ sinh thái chuyên phát về các phim truyền hình nhiều tập để phục vụ khán giả, chúng tôi muốn mang tới những vấn đề ít kênh truyền hình chính thống muốn đả động, từ những thói hư tật xấu của xã hội, tệ nạn xã hội và đời sống ngầm “underground” của xã hội Việt Nam – Đạo diễn Phan Duy Linh – CEO của kênh Orange TV chia sẻ.

s2-1627294065.jpg

Một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Orange TV giới thiệu đến khán giả những bộ phim chủ yếu về các đề tài nóng từ những tiêu cực, gian lận và mặt trái của học đường đến những âm mưu thủ đoạn nơi công sở và sắp tới là một series phim về Gái Ngành. Sự táo bạo trong việc lựa chọn đề tài và cách khai thác chính là thứ tạo nên sự khác biệt trong những bộ phim của Orange TV, phim thường ngắn, nhanh, những lời thoại như ngoài đời sống và trong phim của Orange thì không thứ gì là không thể phô bày.

s3-1627294103.jpg

Đạo diễn và diễn viên luyện tập kịch bản

Những người làm phim muốn mang tới khán giả yêu phim những góc khuất đáng sợ nhất của con người, từ đó mang tới một dòng phim Hiện thực phê phán đến cho những người mê phim truyền hình.

s4-1627294128.jpg

Ê kíp đang thực hiện quay tại phim trường

Bộ phim Thanh Xuân Nghiệt Ngã

Hoàng Phương Lan
Bạn đang đọc bài viết "Đạo diễn Phan Duy Linh: "Thanh Xuân Nghiệt Ngã mở ra một con đường mới cho những nhà làm phim tư nhân Việt Nam”" tại chuyên mục GREEN CONNECTION. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (08.4646.0404) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan.hoinhap@gmail.com).