Vươn lan Hai Beo đồng lòng chung sức cùng cộng đồng chống dịch

19/07/2021 14:14

Nhiều năm qua, Vươn Lan Hai Beo tại TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một vườn lan có quy mô đi đầu trong các hoạt động thiện nguyên, mà vườn lan này còn được biết đến là một địa chỉ luôn chia sẻ đồng hành cùng bà con trong lúc gặp khó khăn hoạn nạn.

haibeo1-1626677769.jpg
Một chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa

Trong những ngày qua, TP. Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành phía Nam đang phải gồng minh chống dịch, Vườn Lan Hai Beo ngoài việc tuân thủ các chỉ thị của Thành phố trong công tác phòng chống dịch, chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên, góp sức xây dựng thị trường hoa lan phát triển ngày một lành mạnh, Vườn Lan Hai Beo sẽ tiếp tục trao tặng những phần quà cho 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gồm: 48 tấn rau củ quả; 08 tấn cá biển; 2000 phần quà...

Trong những năm qua, nhất là trong 02 năm trở lại đây, Vườn Lan Hai Beo đã ủng hộ đồng bào phòng chống COVID19, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai lũ lụt với tổng số tiền lên đến gần chục tỷ đồng. Vườn Lan Hai Beo cùng với các nhà vườn trong cả nước đã đồng góp cho công tác phòng chống COVID19, mua Vaccine cho đồng bào nghèo, hỗ trợ các tỉnh miền Trung trong 02 năm qua với tổng số tiền lên đến 200 tỷ đồng. Việc làm nghĩa cử cao đẹp của Vườn Lan Hai Beo cùng cộng đồng những người yêu hoa lan Việt Nam đã nhận được Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng chính quyền và đoàn thể các cấp.

Vừa qua, nhằm tạo điều kiện cho những người không có, chưa có điều kiện mua giống, Vườn Lan Hai Beo quyết định trao tặng trên 2.560 cây lan Phi điệp Phú Thọ trị giá nhiều tỷ đồng trong chương trình “XÂY NGHÌN ƯỚC MƠ” với tôn chỉ: TRAO NIỀM TIN – XÂY ƯỚC MƠ – NHẬN NỤ CƯỜI. Từ đó từng bước lan tỏa niềm đam mê, góp phần xây đắp các giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc hướng tới hình thành nền văn hóa chơi Lan mạnh mẽ toàn dân, dần thay thế các loại hoa ngoại nhập, hoa nhựa hoa giấy…và hoa Lan ít giá trị thẩm mĩ và giá trị kinh tế. 

Vương Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Vươn lan Hai Beo đồng lòng chung sức cùng cộng đồng chống dịch" tại chuyên mục READERS AND NEWSPAPER OFFICE. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (08.4646.0404) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan.hoinhap@gmail.com).